Athens vào mùa đông: 7 điều cần làm & địa điểm để đi đến

Tôi đã sáng tác xuất bản này giữa các đống quần áo. Tôi vẫn còn ở giữa việc đóng gói đồ đạc của mình cho chuyến đi đầu tiên của tôi đến Athens, đó chỉ là vài giờ kể từ bây giờ. Cũng như tôi có thể nói với bạn chính xác tôi phấn khích như thế nào. Đó là tất cả những gì tôi đã tin tưởng trong vài tuần qua.

Khi những người bạn của tôi phát hiện ra tôi đã bay đến Hy Lạp, họ đã bày tỏ mối quan tâm của họ về thời gian. Là một quốc gia Địa Trung Hải, Hy Lạp được hiểu là một điểm đến mùa hè. Một đề cập đơn giản về Hy Lạp gợi lên hình ảnh của những bãi biển tuyệt đẹp được treo giữa các vách đá vàng, những chiếc thuyền để lại những dòng chảy trên vùng biển Cerulean, cũng như những tàn tích dưới sự ấm áp dữ dội của mặt trời.

Nhưng nếu bạn đã tuân thủ blog của chúng tôi đủ lâu, bạn sẽ hiểu rằng chúng tôi thích đi du lịch vào mùa đông. Trên thực tế, mùa du lịch của chúng tôi – khoảng thời gian chúng tôi thực hiện các chuyến đi liên tiếp – luôn bắt đầu vào tháng 12. Nó không phải là tình cờ. Có nhiều lý do tại sao chúng ta thích đi lang thang trong những tháng lạnh hơn:

Mùa ngoài giờ. Thường xuyên hơn không, chi phí của các chuyến bay, khách sạn, cũng như các tour du lịch đi xuống đáng kể vào mùa đông. Đó là một thời gian tuyệt vời để kiểm tra cho khách du lịch kế hoạch ngân sách như chúng tôi! Trên thực tế, Scoot hiện có một quảng cáo tuyệt vời. Họ gọi điện thoại cho nó: Tắt thứ ba. Bắt đầu từ ngày 5 tháng 12, bạn có thể lấy giá vé cho Athens chỉ với P9.999! Ghế được hạn chế vì vậy hãy chắc chắn rằng ngón tay nhanh của bạn được chuẩn bị vào ngày 5 tháng 12.

Đám đông nhỏ hơn. Có thể hiểu cũng như dự kiến, Athens là một điểm đến nổi bật nên những đám đông lớn trong mùa cao điểm không có gì đáng ngạc nhiên chút nào. Tuy nhiên trong mùa đông, mọi thứ không bận rộn.

Nhiệt độ thân thiện hơn. Là một chàng trai đã dành phần lớn cuộc đời của tôi ở vùng nhiệt đới, tôi nói rằng tôi đã có nhiều hơn những chia sẻ của mình về sức nóng. Điều kiện thời tiết lạnh lẽo thu hút tôi, cũng như tôi phát hiện ra nó thoải mái hơn khi tham quan cũng như chỉ đi bộ xung quanh.

Mặc dù Athens là điểm vào của chúng tôi, nhưng nó thực sự là điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình của chúng tôi. Chúng tôi sẽ kiểm tra các khu vực khác của Hy Lạp cũng như các quốc gia khác ở châu Âu rất trước khi kết thúc chuyến đi ở Athens, vì vậy chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian để thêm hoặc sửa đổi kế hoạch của mình. Tuy nhiên, ngay đây là một vài trong số những điều chúng tôi đang mong đợi!

Điều gì được đề cập trong hướng dẫn này?

1. Skydiving ở Athens
2. Acropolis trừ đi đám đông lớn
3. Chill Hilltop Views
4. Bị lạc ở Plaka
5. Chuyến đi thực phẩm Hy Lạp
6. Sự thay đổi của những người bảo vệ tại Quảng trường Syntagma
7. Trượt tuyết!
Căn hộ hàng đầu AthensSearch cho khách sạn Athens!

Thêm mẹo trên YouTube ⬇

1. Skydiving ở Athens

Skydiving ở Athens mở cửa quanh năm, vì vậy đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông.

Năm ngoái, chúng tôi được cho là sẽ ra mắt nhảy dù tại Prague. Chúng tôi phải mất vài ngày để đưa ra quyết định, cũng như khi chúng tôi cuối cùng làm, trời mưa, khiến công ty hủy chuyến bay của chúng tôi. Cuối cùng chúng tôi đã rời khỏi Prague Still Skydiving Virgins.

Nhưng chúng tôi hy vọng sẽ sửa đổi điều đó ở Athens. Thành thật mà nói, hy vọng vì chúng tôi vẫn không chắc chắn về điều đó, thành thật mà nói. Kế hoạch ngân sách là một vấn đề. Skydiving ở Athens khá rẻ. Các từ khóa có tương đối. Với mức giá EUR160-210 mỗi người, đây chắc chắn là một trong những lựa chọn nhảy dù rẻ nhất mà chúng tôi đã phát hiện ra trực tuyến, tuy nhiên đây vẫn là một khoản tiền khổng lồ cho hoạt động 3 giờ. Vì vậy, chúng tôi sẽ xem nếu chúng tôi có đủ tiền vào cuối chuyến đi.

Bạn có tin rằng cuối cùng chúng ta nên thử nhảy dù không?

2. Acropolis trừ đi đám đông lớn

Tuy nhiên, Acropolis cũng không phải là những tàn tích khác cũng như các địa điểm lịch sử nằm rải rác xung quanh thành phố. Tôi đã mong đợi một trải nghiệm du lịch thoải mái hơn, thoải mái hơn, mà không cần phải chờ đợi trong hàng dài cũng như chiến đấu với khách du lịch khác cho một vị trí hình ảnh. CƯỜI.

Acropolis cũng được hiểu là không có nhiều bóng râm trong vùng lân cận, vì vậy môi trường mát mẻ hơn rất có thể sẽ giúp chúng ta trở nên thú vị hơn.

3. Chill Hilltop Views

Bạn còn những gì chúng tôi dự định làm ngoài việc ghé thăm Acropolis? Chụp ảnh toàn cảnh đẹp của nó từ xa. May mắn thay, nghiên cứu về Internet của tôi đã thông báo cho tôi rằng Athens có rất nhiều khu vực chỉ vì điều đó, cũng như nhiều người trong số họ được đặt trên đỉnh đồi: Filopappou Hill, Lycabettus Hill, Aeropagus Hill, cũng như Strefi Hill. Cũng như chúng tôi thích đi bộ đường dài khi nó mát hơn, vì vậy điều này sẽ rất vui.

4. Bị lạc ở Plaka

Đứng trong bóng tối của Acropolis là cộng đồng giống như mê cung của Plaka, quận lâu đời nhất của Athens. Kể từ sự gần gũi với Acropolis, nó được mệnh danh là làng của các vị thần. Sự tò mò của tôi chắc chắn được khơi gợi!

Các tài khoản trực tuyến thúc đẩy để mắt đến màu sắc cũng như thiết kế các ngôi nhà ở đây, ngoài việc ăn tối tại một quán cà phê.

5. Chuyến đi thực phẩm Hy Lạp

Ah, tôi ghi nhớ một người bạn nửa người Hy Lạp, người đã hơi buồn với tôi nhiều năm trước khi tôi nói rằng tôi là một fan hâm mộ của thực phẩm Hy Lạp. Ngay lập tức, phán xét toàn bộ một món ăn nếu bạn đã đến thăm đất nước này, anh ấy đã châm biếm.

Một lần nữa, đó là nhiều năm trước. Vào thời điểm đó, tôi cũng thực sự thích thực phẩm của Nhật Bản, tuy nhiên khi tôi cuối cùngChân ở Nhật Bản cũng như có một hương vị thực phẩm của họ trong tất cả vinh quang đích thực của nó, tôi đã được bán. Chính xác tương tự với thực phẩm Hàn Quốc. Vì vậy, tôi đã hào hứng tham gia các tour du lịch ẩm thực Hy Lạp để có nhiều đánh giá cao hơn nhiều như nhiều thông tin về nó!

Bởi vì mùa Yuletide ở đây, rất có thể tôi nên mong đợi các tiệm bánh chứa đầy các hàng cũng như các hàng melomakarona, những chiếc bánh nhỏ hình trứng làm từ dầu ô liu, mật ong, cũng như bột mì.

6. Sự thay đổi của những người bảo vệ tại Quảng trường Syntagma

Tôi đã chứng kiến ​​một số thay đổi của các nghi lễ bảo vệ trên khắp thế giới, cũng như tôi phải nói rằng đây là một điều mà tôi thực sự đang mong đợi. Tôi đã bị mê hoặc bởi các video về thói quen chậm, được tính toán, cũng như các thói quen được đồng bộ hóa mà các vệ sĩ Hy Lạp (được gọi là Evzones) thực hiện. Cũng như có, vì mùa giải ngoài tầm thường, họ nói rằng đám đông khách du lịch đã giành chiến thắng rất lớn ngay tại đây.

7. Trượt tuyết!

Điều này không thực sự ở Athens, tuy nhiên khu nghỉ mát trượt tuyết gần nhất, Mt. Parnassos, chỉ còn vài giờ nữa. Lần cuối cùng tôi có thể trượt tuyết là bốn năm trở lại gần Mt. Fuji ở Nhật Bản, cũng như thật tuyệt vời khi được làm điều đó một lần nữa ở Hy Lạp. Vins đã không thử nó bao giờ, cũng như tôi hiểu anh ấy thích nó. Thật không may, chúng tôi cũng có thể là sớm để trượt tuyết kể từ khi khu nghỉ mát mở cửa vào ngày 15 tháng 12 (UGH!), Tuy nhiên, tôi đã bao gồm nó ngay tại đây chỉ trong tình huống mà bạn sẽ đến Athens vào cuối mùa này.

Vì vậy, ở đó. Hy vọng bất cứ điều gì diễn ra như được tổ chức – đặc biệt là bit nhảy dù. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cập nhật xuất bản này sau chuyến đi để thêm nhiều mẹo dựa trên trải nghiệm đầu tay, vì vậy don không nhớ kiểm tra lại sớm!

Căn hộ hàng đầu Athens

Sống gần Acropolis bởi Sylvia Staikou. Hình ảnh từ Agoda.

Sống gần Acropolis bởi Sylvia Staikou. Kiểm tra tỷ lệ & tính khả dụng! ✅

Studio Toni Toni cho các cặp vợ chồng gần Bảo tàng Acropolis. Kiểm tra tỷ lệ & tính khả dụng! ✅

Cảm thấy Athens Studios tại Monastiraki. Kiểm tra tỷ lệ & tính khả dụng! ✅

Blue Ark Elegant Athens 1 & 2. Kiểm tra tỷ lệ & tính khả dụng! ✅

Nhà khách Acropolis Comfort. Kiểm tra tỷ lệ & tính khả dụng! ✅

Suites 24K Athena. Kiểm tra tỷ lệ & tính khả dụng! ✅

Tìm kiếm khách sạn Athens!

Ấn phẩm này được cung cấp cho bạn bởi Scoot. Scoot bay đến Athens từ Manila (thông qua Singapore) 4 lần hàng tuần.

2⃣0⃣1⃣7⃣ • 1⃣1⃣ • 3⃣0⃣

Thêm mẹo trên YouTube

Bài viết liên quan:

6 bãi biển đáng kinh ngạc trên khắp thế giới

Visa Schengen qua Đại sứ quán Hy Lạp: Yêu cầu, cuộc hẹn, Đơn xin

Hướng dẫn du lịch Athens: Hành trình, Ngân sách, những việc cần làm

Làm thế nào để đi từ Nhà máy bay Athens đến Trung tâm thành phố

Hướng dẫn du lịch Santorini với hành trình kế hoạch ngân sách

Athens đến Meteora: Bằng xe buýt, xe lửa hoặc xe cho thuê (giá vé cũng như lịch trình)

Những điều cần thực hiện ở Mykonos: Bãi biển, câu lạc bộ và các khu vực du lịch khác